ติด Wallpaper Sticker เองไม่ยากอย่างที่คิด

ติด Wallpaper Sticker เองไม่ยากอย่างที่คิด

หลังจากที่ดอม ๆ มอง ๆ ในเวป บ้านคนนู้นคนนี้ มานาน เอ้…เห็นเค้าติด Wall Sticker กัน แล้ว ชอบมาก ๆ เลยอะอยากติดบ้าง ให้บ้านดูน่ารัก แต่ไอ้เราไม่เค้ย ไม่เคย เลย ไม่รู้ว่ามันยาก อะป่าว พอดูไปดูมา เจออยู่เวปนุง …โอ้ช้านชอบแบบนี้มาก ๆ เลยอะ แล้วอันที่อยากได้มักก้มีความรู้สึกว่าแพงสำหรับเรา ถ้าเสียหายไปจะเป็นยังไง หน่อ…เสียดางตังค์ เลยเรีกคุณ ซะมี มา พี่ๆ หนูอยากได้แบบนี้อะ ถ้าสั่งมาติดให้หน่อยได้ป่าว 5555 ไอ้เราติดเองคงไม่มีปัญญา เพราะใจร้อนมาก ๆ พูดมาซะนาน เยยอะเนอะ มาดูกันเลยดีกว่า
อันนี้เป็นแบบที่เค้าใช้ติดกระจก ค่ะ เค้าเรียกว่า Window Sheet แฮะๆ พิมตามเวป มาแป๊ะ ๆ เลย เสนอราคาอยูที่เมตรละ 330 บาท เค้าให้เราวัด กว้าง X ยาว แล้วสั่งเค้าไปว่าเราจะให้กี่เมตร ไอ้เราก้อะน่ะ อยากกกกได้……มาติดกระจะตู้เสื้อผ้าซะหน่อย วัดไปวัดมา โอ๊ะ ใช้ แค่เมตรเดียวยังพอไหว เอ๊า…สั่งมะ

หน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

เราตั้งใจจะติด เจ้าตู้นี่

คุณซะมี เอาประตูตู้ที่จะติดถอดออกมาเลยค่ะ แล้วก้จัดการวัด ๆ ขนาด

พอวัดขนาด แล้วตัดจนพอดีแล้ว ก้จัดการฉีดน้ำที่กระจกเลย เริ่มติดได้

เสร็จแล้วออกมาเป็นแบบนี้ ถูกจายยยยเป็นที่สุ๊ด…

ที่ นี้มาถึง Wallpaper Sticker กันบ้างค่ะ เค้าส่งมาให้เป็นม้วน ๆ แบบนี้ เวลาวัดขนาดที่จะสั่งเค้าก้เหมือนกันค่ะ เอา กว้าง X สูง ได้เท่าไหร่ ก้สั่งเค้า โลด….

มาดูผนังที่เราจะติดกันก่อนนะค่ะ

พอตอนกลางคืน เจ้าเซย่าหลับ 2คน ปั๋ว เมีย ก้จัดการกันเลย


เสร็จไปหนึ่งด้าน 555 ถูกจาย เราก้เริ้มตัด Sticker ที่จะติดอีกด้านเลย แต่พอวัดไปวัดมา เอ๊า ตรู….สั่งมาไม่พอ ยังดีนะที่ซะมีไม่ว่าอะไร แต่เอาเราเง้อ ๆ …จิง ๆ ต้องสั่ง 6 เมตร แต่เรา มันโง่ เองวัดไปวัดมา บวก ลบ คูณ หาร ออกมา ไงได้ 5 เมตร ขาดไปอีก 1เมตร แล้วที่เหลืออยู่ก้มีแค่ 2เมตร ขาดไป 3 เมตร แล้ว งี้ตรูต้องสั่งมาใหม่ละซิเนียะ แล้วที่เหลือจะเอาไปทำอะไร …อยากจะฆ่าตัวตายยยยยยย
ก้เลยต้องสั่งใหม่ เสียเวลาไปซะอีก เหอ ๆ ที่สำคัญเสียตังค์เพิ่มนี่แหละ

สั่ง แล้วของมา เราก้ไม่รอช้า รอตัวเล็กหลับ ก้เริ่มติดกันเลย เสร็จแล้วออกมาเป็นเยี้ยง นี้ ….. เสร็จซะที

บทความโดย :  http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=korawan&month=25-06-2010&group=7&gblog=3

ใส่ความเห็น